Monday, October 26, 2009

You Give Me The Kind of Feeling People Write Novels About 2





Nakita kita kanina.

Ngumiti ka.

Kaya napangiti rin ako.

Kahit na may kumurot sa puso.

Pasensya ka na.

Kung minsan ay umiiwas.

Gusto ko lang makalimutan.

Ang damdaming sa'yo ay naramdaman.

Akala ko madali lang.

Mali ako.

Hanggang ngayon, oo.

I still love you.

Masisisi mo ba ako?

Nahulog ako sa iyo.

Para akong tanga.

Umaasa, kahit na sinabi mong


"wag na."

. . .



Ngayon ay kelangan ko nang putulin 'tong tula.

Dahil nahihiya akong makita nila.

Basa na naman ang mga mata...







Waaah! Ang cheezy cheezy!


8 comments:

DRAKE said...

ANG CHEESSSYYY MO NAMAN (*please insert john lyod and bea here*)

Inlove ka no, kaya ka emo! Iwasan ang vicks baka ka maadik!

Ingat

mr.nightcrawler said...

wow... so cheesy naman parekoy! pero dig ko to. wala talagang makaka-ligtas sa pana ni kupido. wag ka mag-alala, makakatagpo ka rin ng para sayo. naks.

2ngaw said...

ganyan talaga ang pagmamahal pre, kasama lage ang katangahan :D

gillboard said...

awwwwww... i feel for you ch!e... ganyan din ako...

veronica said...

Happy Halloween!!! :)

ch!e said...

awts...marami din palang mga broken-hearted dito .hehe :)

'tol mu said...

..weehh..ok lang yan 'tol..tsk mahirap tlaga..aku nga din eh,..

bad_mj97 said...

='<